Cửa nhôm kính cao cấp tại Hà Nội

Giới thiệu sản phẩm      465 - 0      1 năm trước
Cửa nhôm kính cao cấp tại Hà Nội
0 0 Tải PDF

Hà Nội nổi tiếng với những công trình kiến trúc vừa cổ kính, vừa hiện đại lại thêm phần sang trọng được tạo ra từ những cánh cửa nhôm kính cao cấp hay những vách nhôm kính tinh tế thay cho những cánh cửa, bức tường bê tông cứng nhắc và cầu kỳ.

 

Dần dần trở thành xu thế của mọi công trình trên thế giới, các dòng cửa nhôm cao cấp được tìm kiếm để sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau của công trình.

 

 

Cửa nhôm kính cao cấp là gì ?


Cửa nhôm cao cấp (hay còn gọi là cửa nhôm hệ) là loại cửa sử dụng nhôm thanh đùn (thanh Profile) do các hãng nhôm nổi tiếng sản xuất, có độ dày từ 1,4mm đến 2,5mm.

 

Trên mặt cắt của thanh nhôm có nhiều rãnh, gân, nếp được thiết kế để tăng độ cứng, tăng khả năng chống lực vặn xoắn.

 

Các thanh nhôm được liên kết với nhau bằng ke nhôm, ke nhảy, máy ép góc, keo chuyên dụng, … Các thanh nhôm đùn này thường kết hợp với kính an toàn, kính cường lực, kính hộp và phụ kiện đồng bộ tạo ra dòng hệ cửa nhôm cao cấp.

 

Các dòng cửa nhôm kính cao cấp phổ biến tại Hà Nội

 


Dòng cửa nhôm kính cao cấp tại Hà Nội hiện nay đang được ưa chuộng nhất là cửa nhôm kính Xingfa nhập khẩu.

 

Cửa nhôm kính Xingfa nhập khẩu có xuất xứ từ Quảng Đông, Trung Quốc là hệ sử dụng thanh Profile (thanh nhôm) đùn làm thanh cửa có độ dày từ 1,4mm đến 2,5mm (4mm đối với ke góc).

 

Cửa nhôm kính Xingfa cao cấp nổi bật bởi thiết kế mặt chính diện với 2 đường gân chạy dọc theo thân cửa (thân Profile) rất đẹp, chắc chắn và dày dặn.

 

Cửa nhôm kính Xingfa thường sử dụng các hệ chính sau:

  • Cửa nhôm kính Xingfa hệ 55 được dùng cho cửa mở quay, phù hợp cho cả cửa đi chính, cửa bên, hoặc cửa sổ.
  • Cửa nhôm kính Xingfa hệ 63 được dùng cho cửa xếp trượt, đây là loại cửa dùng cho các sảnh chính của các trung tâm, nhà hàng, khách sạn lớn, hoặc cửa mở ra hồ bơi, ban công lớn..
  • Cửa nhôm kính Xingfa hệ 65 dùng cho vách kính mặt dựng thay thế cho các vách tường bình thường, tạo sự thanh mảnh và tinh tế cho căn phòng. Đây cũng là hệ được dùng rộng rãi tại Hà Nội.
  • Cửa nhôm kính Xingfa hệ 93-2001 dùng cho cửa lùa (trượt), đây cũng là dòng của thông dụng, phù hợp cho cả của chính và cửa sổ, được thiết kế số cánh tùy theo diện tích của mỗi cánh cửa.
  • Cửa nhôm kính Xingfa cầu cách nhiệt, thời tiết ngày càng nóng bức, một cánh cửa cách nhiệt là như cầu thiết yếu của mọi người, đặc biệt là ở các thành phố lớn như Hà Nội.

 

Quá trình thịnh hành dòng cửa nhôm kính cao cấp Xingfa tại Hà Nội


Cửa nhôm kính Xingfa mới được nhập về Hà Nội từ khoảng năm 2005, vì là dòng cửa nhôm kính cao cấp và có giá thành cao nên trước đây cửa nhôm kính Xingfa chỉ được sử dụng cho các công trình như: Khách sạn cao cấp, các tòa nhà trung tâm thương mại, các khu du lịch Resort nghỉ dưỡng, biệt thự. Nhưng ngày nay với giá thành rẻ hơn trước nên cửa nhôm kính Xingfa đã được sử dụng rộng rãi đến các hộ gia đình như: nhà phố, nhà liền kề, chung cư cao cấp, …

 

Một số công ty bán cửa nhôm kính cao cấp tại Hà Nội

 

 

  • Công ty TNHH xuất nhập khẩu Nhôm kính Á Châu tại 293 đường Hữu Hưng, P. Dương Nội, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội.
  • Cửa nhôm Thành Phát tại Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Công ty cổ phần Xingfa Glass Việt Nam tại Đông Tác, Đống Đa, Hà Nội
  • LHD Group tại Thanh Long, 23 Nguyễn Xiên, Thanh Xuân, Hà Nội
     
Admin Admin Theo dõi 0
Chia sẻ Cửa nhôm kính cao cấp tại Hà Nội tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Cửa nhôm kính cao cấp tại Hà Nội
Gửi đi
Bạn đang đọc bài viết Cửa nhôm kính cao cấp tại Hà Nội , hãy để nguồn xingfa.biz.vn khi phát hành lại nội dung này !
27131