Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng | Giới thiệu và cách nhận biết

Giới thiệu sản phẩm      549 - 0      1 năm trước
Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng | Giới thiệu và cách nhận biết
1 0 Tải PDF

Theo xu hướng hiện tại, cửa nhôm xingfa là loại cửa nhập khẩu đang được yêu thích hàng đầu trên khắp thế giới vì những ưu điểm vượt trội và đa dạng về sự lựa chọn. Điều này dẫn đến một câu hỏi được hầu hết người tiêu dùng đặt ra là đâu mới là cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng?

 

Cũng chính vì sự hút hàng của cửa nhôm xingfa nhập khẩu, mà rất nhiều cá nhân đã sản xuất ra hàng loạt dòng sản phẩm về nhôm xingfa không đúng chuẩn, dẫn đến chất lượng và tuổi thọ của cửa xuống cấp nhanh chóng, gây thiệt hại về kinh tế, thời gian và cả sự an toàn của người sử dụng. Dưới đây là cách phân biệt cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng và cửa nhôm xingfa giả.

 

Nhận biết cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng qua Logo và mã QR


Như mọi sản phẩm thông thường, nhôm xingfa cũng có mã QR để người tiêu dùng có thể kiểm tra nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm đó. Chỉ cần dùng ứng dụng wechat quét mã QR là có thể xem được thông tin về ngày sản xuất, dây chuyền, số lô, giá thành. Nếu thông tin hiện rõ ràng chính xác thì đây chính là cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng 100%, ngược lại, không có thông tin hoặc thông tin không rõ ràng thì là sản phẩm giả.

 

Về logo xingfa, trên thân cửa nhôm xingfa chính hãng đều phải có dán tem chữ XINGFA màu đỏ rõ nét và có mã Code QR cùng logo xingfa đúng chuẩn chính xác hãng. Nhôm xingfa giả thì trên thân cửa sẽ không có hoặc làm giả logo xingfa và mã Code QR. Khi quan sát kỹ sẽ thấy các chữ trên tem xingfa giả in không được rõ nét và không đồng nhất.

 

Nhận biết cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng qua độ dày của thanh nhôm


Độ dày thân cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng tem đỏ Quảng Đông nổi bật với thiết kế mặt chính diện gồm hai đường gân chạy dọc chuẩn từ 1.4mm – 3.5mm tùy thuộc vào từng mẫu thiết kế quy cách mở cửa. Nhôm xingfa giả sẽ chỉ dày từ 1.2mm – 1.8mm.

 

 

Nhận biết cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng qua màu sắc của thanh nhôm


Cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng có 5 màu cơ bản là nâu sần, trắng sứ, đen tuyền, ghi sẫm và vân gỗ. Màu sắc rõ ràng, sắc nét, có ánh kim khi đưa ra ánh sáng. Ngược lại, cửa nhôm xingfa giả màu sẽ nhạt hơn, và không có ánh kim.

 

Bên trong thanh nhôm chính hãng sẽ có màu ánh đồng “bảy sắc cầu vồng” vì được sơn xi mạ Crom để chống sự oxy hóa từ bên trong ra bên ngoài. Nhôm xingfa giả nhái sẽ không có và thường là có màu trắng.

 

Một số cách nhận biết khác


Nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng có cấu tạo từ hợp chất nhôm hợp kim đạt tiêu chuẩn quốc tế AL6063 nên khi gõ vào thanh nhôm sẽ nghe thấy tiếng kêu đanh và vang rất rõ. Nhôm xingfa giả với hàm lượng nhôm rất ít, âm thanh sẽ không trong đanh và rất nhỏ.

 

Cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãngCửa nhôm xingfa giả
Có cấu tạo từ hợp chất nhôm hợp kim đạt tiêu chuẩn quốc tế AL6063.Lẫn nhiều tạp chất và hàm lượng nhôm rất ít.
Khi gõ vào thanh nhôm sẽ nghe thấy tiếng kêu đanh và vang rất rõ.Chỉ nghe tiếng bộp, âm thanh sẽ không trong đanh và rất nhỏ.
Khi cắt mặt nhôm, mặt cắt rất mịn, sờ vào không gây đứt tay.Mặt cắt sắt nhọn chi chít, gây đứt tay khi chạm vào.
Được đóng gói bao bì cẩn thận từ nhà máy nhôm Xingfa Quảng Đông và có đầy đủ giấy tờ. Bên trong còn có lớp tem điện tử dán trên thanh nhôm nhập khẩu.Không có giấy tờ minh bạch.

 

Admin Admin Theo dõi 0
Chia sẻ Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng | Giới thiệu và cách nhận biết tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng | Giới thiệu và cách nhận biết
Gửi đi
Bạn đang đọc bài viết Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng | Giới thiệu và cách nhận biết , hãy để nguồn xingfa.biz.vn khi phát hành lại nội dung này !
27133